Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dự án chung cư vị trí mặt tiền đầy phong cách

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành là dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, một không gian nghỉ dưỡng thu hút sự để ý của những người thành đạt. Các NĐT tìm đến Chung cư Riva Park với niềm tin vào giá trị tiềm năng của nó, còn những KH đang tìm hiểu sử dụng họ tìm đến Chung cư Riva Park với niềm tin nơi đó sẽ là ngôi nhà , nơi nghỉ dưỡng xuất sắc ấm cúng, sang trọng cho gia đình mình. dự án chung cư Riva Park vị trí mặt tiền


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol Capitaland sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Quận 4 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành nằm trong khu vực hành chính của Quận 4, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 4, Chi cục Thuế, Công an Quận 4…

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 4, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Tiện ích nội khu khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành : Vietcomreal và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Chung cư Riva Park được thiết kế với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. căn hộ De La Sol Capitaland được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Singapore. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Chung cư Riva Park mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thànhlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét