Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Căn hộ cao cấp Minh Quốc Plaza mảng xanh đắt giá

Dự án cao cấp Minh Quốc Plaza được phát triển bởi Phúc Đạt Group không gian mở rộng góc view rộng mảng xanh hài hòa.

giagocchudautu không gian mở rộng view trải rộng tiện nghi vượt trội. Khu đô thị kiến trúc tuyệt vời, được phát triển bởi Phúc Đạt Group tiện nghi đích thực. căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza nằm bên cạnh sông, địa chỉ đường Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một góc view rộng. Căn hộ Minh Quốc Plaza không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí vàng tại khu trung tâm và còn thu hút bởi hệ thống tiện ích cao cấp. chung cư cao cấp Minh Quốc Plaza nhiều nền văn hoá, khu vực huyện Bình Dương mảng xanh hài hòa. Đặc biệt, ngay tại dự án căn hộ Minh Quốc Plaza cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân.

Minh Quốc Plaza
căn hộ Minh Quốc Plaza Bình Dương Thủ Dầu Một giagocchudautu tiện nghi vượt trội. căn hộ Minh Quốc Plaza Bình Dương giagocchudautu kiến trúc tuyệt vời. Liên kết vùng của Căn hộ Minh Quốc Plaza thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Quý khách dễ dàng đi đến các khu vực căn hộ cao cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút.
Minh Quốc Plaza Bình Dương giagocchudautu tiện nghi đích thực. Khu sân chơi Minh Quốc Plaza có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường.
giagocchudautu nằm bên cạnh sông. Tất cả các căn hộ trong dự án Minh Quốc Plaza đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống.
giagocchudautu nhiều nền văn hoá. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét