Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star dự án căn hội không gian chuẩn mực khu đảm bảo

Như một điểm sáng trong phân khúc bất động sản cao cấp, Chung cư hung phat Silver Star đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. dự án căn hội Hưng Phát Silver Star không gian chuẩn mực


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm https://canhoorchidpark.net/chung-cu-orchid-park-khu-thi-nang-dong-sam-uat/

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên dự án orchid park phú xuân. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở xã Phước Kiểng, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Từ vị trí khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Các sản phẩm liền kề của CDT Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Lựa chọn an cư tại khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.

Chung cư hung phat Silver Star được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn châu á hiện đại, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Chung cư hung phat Silver Star vô cùng hài lòng. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại khu chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 1.890 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Để không bỏ lỡ cơ hội an cư hoàn hảo, lựa chọn “có một không hai” tại dự án trong năm nay, khi mà tốc độ giao dịch được ghi nhận ở mức “khủng”, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu và chính sách khu căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star qua form dưới đây
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét