Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland chất lượng vượt bậc vốn khổng lồ

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) can ho De La Sol là dự án chung cư cao cấp thứ hai của tập đoàn Capitaland tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy lúc dự án bất động sản chính thức được mở bán thì ngoài giá cả của mỗi căn hộ, bạncũng nên nghiên cứu một số kinh phí liên quan đến can ho De La Sol. Và điều mà bát cứ ai cũng gặp phải trong lúc sinh hoạt tại nhà chung cư là kinh phí quản lý. căn hộ chung cư De La Sol chất lượng vượt bậc


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. căn hộ hang sang De La Sol tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường 18, Quận 4. Từ đây kết nối với các khu vực như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland được ví như ” trái tim của khu dân cư Phường 18, Quận 4” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông Thuyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích căn hộ hang sang De La Sol thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 4 cũng như khu vực TPHCM. dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Đặc biệt sống tại khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Singapore kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Các căn tại căn hộ hang sang De La Sol có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Giá dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland dưới 3000$/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Capitaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Với đẳng cấp đó,dự án căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0906 765 092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét