Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension căn hộ chung cư không gian thoáng mát nhất khu vực

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Chung cư D1 Mension là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Capitaland làm chủ đầu tư, là tập đoàn BDS danh tiếng Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu, chuyên nghiệp. Với nhiều năm cách hay nhất trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. KH có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. căn hộ chung cư D1 Mension không gian thoáng mát


D1 Mension

chung cư cao cấp D1 Mension tọa lạc liền kề Khu dân cư D1 Mension tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 1 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison ...., hay các quận xung quanh như: Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh… xung quanh Chung cư D1 Mension hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Với mô hình này, khu đô thị dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Những tiện ích tại đất nền swan park nhơn trạch đồng nai sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Khu Chung cư D1 Mension có gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị trumg tâm.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Tham quan và biết thêm về căn hộ cao cấp dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH 0913756339


0 nhận xét:

Đăng nhận xét