Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ chủ đầu tư mới nhưng đầu uy tín

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Dự án nhà ở cao cấp ban The Sun Avenue mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 2. Dự án giúp khách hàng mua nhà dễ dàng kết nối với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue sang trọng tinh tế


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT Novaland Group, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Với vị trí này, thì căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Novaland Group rất đông đảo.

The Sun Avenue cho thue bao gồm gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Tại căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Những căn hộ chung cư tại ban The Sun Avenue được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Với mức giá chưa tới 40 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá tháng 12/2017).

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Biết thêm thông tin chi tiết căn hộ The Sun Avenue Mai Chí Thọ và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh dự án 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét