Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde chung cư căn hộ thoải mái công viên rộng

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, Vista Verde Dong Van Cong là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Vista Verde Dong Van Cong để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. chung cư Vista Verde căn hộ thoải mái


Vista Verde
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Seareal lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên cho thue Vista Verde đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án cao cấp Vista Verde Capitaland. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, chủ đầu tư ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 2, cư dân cho thue chung cu Vista Verde chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại cho thue chung cu Vista Verde – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Vista Verde Dong Van Cong được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ, Penhouse, Duplex và Trung Tâm Thương Mai cho thue Vista Verde đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. dự án cao cấp Vista Verde Capitaland là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án cao cấp Vista Verde Capitaland là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với giá bán trung bình 36 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án cao cấp Vista Verde Capitaland đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về tiến độ hiện tại của dự án cao cấp Vista Verde Capitaland mời quý khách xem hình ảnh thực tế của dự án chụp mới nhất vào Tháng , hiện tại chủ đầu tư xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, dự kiến vào tháng 09/2014 dự án sẽ triển khai thi công phần móng công trình
Phòng kinh doanh dự án (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét