Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Trải nghiệm mới lạ cùng dự án căn hộ Gem Riverside

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) So với các khu dự án nhà ở cao tầng khác cùng phân khúc, thì giá các căn hộ tại can ho Gem Riverside dat xanh được đánh giá là có khả năng tranh đua cao. Điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các căn hộ tại đây. lý do khiến giá dự án nhà ở tại thời điểm này mềm mại hơn so với các dự án nhà ở cùng phân khúc có thể được chúng tôi lý giải nội dung bài viết dưới đây. dự án căn hội Gem Riverside lối sống hiện đại


Gem Riverside

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Nam Rạch Chiếc sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như Gem Riverside Đất Xanh quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 2 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đất Xanh Group đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án căn hộ Gem Riverside.

Gem Riverside Đất Xanh thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Chắc chắn khi trở thành các quý cư dân của dự án dự án căn hộ Gem Riverside, quý khách có thể thỏa thích với những thú vui thể thao của mình. Trong dự án chủ đầu tư đã xây dựng sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ. du an can ho Gem Riverside tọa lạc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế can ho Gem Riverside dat xanh phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Đồng thời khu Gem Riverside Đất Xanh được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, can ho Gem Riverside dat xanh mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Tuy du an can ho Gem Riverside có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 2, vị trí dự án căn hộ Gem Riverside được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án căn hộ Gem Riverside sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 4/2018 tới đây. Để mang đến cho cư dân dự án căn hộ Gem Riverside cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét