Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex khu căn hộ căn hộ tiện nghi sống sang trọng

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Hưng Thịnh tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng có quy hoạch 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ. căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí sẽ thích hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ tiện nghi


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Vì nằm trong trung tâm Bình Thạnh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Chính vì thế Hưng Thịnh cho ra mắt khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Hưng Thịnh đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Với mô hình này, khu đô thị khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Nhà mẫu Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. CDT của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá năm 2020.).

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ và chính sách ưu đãi G3 khu dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex trực tiếp từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét