Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Sở hữu một Chung Cư D"Edge Capitaland Hồ Chí Minh xanh ngay vị trí vàng thành phố

Khu bán can ho d Edge Thảo Điền quận 2 vị trí tại tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi công ty Capitaland VN tạo ra một lối sống lành mạnh. D’Edge Thảo Điền thiết lập một dự án cao cấp chất lượng vượt trội cho cư dân. Hãy đến tham quan những ưu điểm chỉ với bán du an edge Thảo Điền quận 2.
d’Edge Thảo Điền là một trong những dự án lớn và tiên tiến bậc nhất, với đầy đủ một vài tiện ích, công dụng và dịch vụ, được lưu thông với khách sạn 5 sao để phục vụ cho tất cả các văn phòng hoạt động hoặc thuê tổ chức hội nghị đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là nơi mang vị trí tuyệt vời , đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi tân tiến , tránh xa khỏi nhịp sống thành phố ồn ào hối hả. Và dễ dàng nhất, D’Edge Thảo Điền không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.
Thiết kế mặt bằng tầng căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sở hữu lại không gian sống trong lành nhờ phương pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý.
Căn hộ D
Đến với can ho new city quý khách sẽ cảm nhận được cuộc sống hàng ngày đẳng cấp với những tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập thể dục , khu ẩm thực ngoài trời, phòng chăm sóc sức khoẻ, nhà giữ trẻ, vườn bách thảo, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cùng đồng, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24…
Bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu. Thiết kế theo phong cách tân tiến và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho KH và gia đình khách hàng .
điện thoại ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 và được tư vấn hoàn toàn miễn phí! Mr. Trắc 0903191286
Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách mua d’Edge Thảo Điền có sẵn tài chính tốt. Việc thanh toán với tiến trình thanh toán 100% này, khách mua sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét