Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview thiết kế độc đáo nhiều tiện ích vượt trội

Căn hộ cao cấp Xi Riverview thiết lập một dự án cao cấp chất lượng vượt trội cho cộng đồng. du an Xi Riverviewn Palace nằm tại khu vực đường 301 Nguyễn Văn Hưởng khu quận 2 - Thảo Điền phát triển bởi GS Sài Gòn mang đến tiện nghi trong từng chi tiết. Hãy cùng tham quan các điểm tuyệt vời ở căn hộ cao cấp căn hộ Xi Riverview bán.

can ho xi riverview

can ho The Avila 2 nằm ngay mặt tiền đường An Dương Vương Quận 8, 2 phòng ngủ, 2 toilet, Giá chỉ từ 750 Tr/căn, dt từ 50 đến 70 m2 ==> tìm hiểu chung cu vincity quan 9

Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, Xi Riverview cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

Căn hộ Xi Riverview bán thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường. Phóng tầm nhìn ra dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đặc biệt tại đây có đường dẫn trực tiếp ra ga tàu điện metro để đi đến Bến Thành.

thue can ho Xi Riverview Palace - Cuộc sống đẳng cấp của người thành đạt. Xi Riverview chính là sự lựa chọn của những người thành đạt với phong cách sống năng động. Xi Riverview đạt được sự hài hòa mà bất kỳ ai đều mơ ước.

Căn hộ cao cấp Xi Riverview - Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại. Xi Riverview là khu căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, với những căn hộ lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi!

Xi Riverview thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…. Bán căn hộ Xi Riverview: Sống trong khu vườn xanh giữa thành phố - Chính là điều bạn hằng mong ước.

Bảng giá và tiến độ thanh toán Bán căn hộ Xi Riverview đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư Bán căn hộ Xi Riverview.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Xi Riverview, mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét