Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ cao cấp đô thị tương lai thiên đường xanh

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Chung cư South Gate Tower có mức giá bán dự định khoảng 35 triệu/m2 cùng diện tích từ 54m2 – 118m2 tại khu dân cư South Gate Tower được phân tích là có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. căn hộ cao cấp South Gate Tower đô thị tương lai


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 7

Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Hồng Hà xây dựng căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. South Gate Tower Nguyễn Thị Thập nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập .  Khoảng cách từ dự án swan park nhơn trạch Quận 7 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

dự án swan park nhơn trạch được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, chủ đầu tư cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Hồng Hà vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Chung cư South Gate Tower dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập hợp lý nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét