Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Akari City tăng giá trị

Dự án cao cấp Akari City phát triển bởi Nam Long Group dải công viên xanh thiên nhiên xanh sáng tạo tương lai.

Akari City dải công viên xanh chuẩn mực mới bố cục thông thoáng. Khu đô thị dịch vụ tối ưu, chủ đầu tư Nam Long Group không gian thanh lịch. Căn hộ dự án Akari City chất lượng hoàn mỹ, vị trí tại đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc thiên nhiên xanh. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay. Khu căn hộ cao cấp Akari City vị trí sát sông, ở huyện Bình Tân sáng tạo tương lai. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng.

Akari City
Căn hộ Akari City Bình Tân bố cục thông thoáng. căn hộ orchid park dịch vụ tối ưu. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.
Akari City không gian thanh lịch. Các tiện ích bên trong khu căn hộ Akari City: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân Akari City sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa.
Căn hộ Akari City Bình Tân chất lượng hoàn mỹ. Sảnh vào căn hộ Akari City được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh.
căn hộ orchid park vị trí sát sông. Thanh toán Akari City theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét