Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng căn hộ view đẹp sát trung tâm

(https://sac-tods-a-vendrefr.blogspot.com/) Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh được kỳ vọng sẽ là một KĐT đáng sống nhất trong tương lai. dự án bất động sản có đầy đủ những loại hình nhà ở cung cấp được mọi nhu cầu của KH. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park căn hộ view đẹp


Vinhomes Central Park

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới vinhomes central park, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn căn hộ của Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Với rất nhiều các tiện ích ngoại khu bao quanh khu vực xây nhà, Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh Bình Thạnh còn chiếm được sự quan tâm của người mua nhà bởi có rất nhiều tiện ích nội khu được các nhà đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà của Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang . Đẳng cấp khi sống tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Thiết kế Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Châu Âu hiện đại và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Sở hữu căn hộ hạng sang tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Hỗ trợ quý khách Hotline - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét