Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Khu chung cư Gem Riverside dòng sông xanh mát thiết kế đẹp

Tại Gem Riverside quan 2 , các nhà đầu tư và khách hàng luôn quan tâm tìm hiểu một cách sát sao mọi thông tin về dự án. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư đa dạng, đầu tư kép. chung cư cao cấp Gem Riverside dòng sông xanh mát


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại khu chung cư Gem Riverside: vi tri gem riverside
ban chung cư Gem Riverside hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Đất Xanh Group trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, ban chung cư Gem Riverside sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Gem Riverside quan 2 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Gem Riverside quan 2 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại dự án Gem Riverside còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân dự án Gem Riverside đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.

Chất lượng Gem Riverside quan 2 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Các khu chung cư Gem Riverside với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Nam Rạch Chiếc đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Dự kiến, giá bán Gem Riverside quan 2 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Nam Rạch Chiếc, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án Gem Riverside là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Mở bán khu chung cư Gem Riverside đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét