Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội nhịp sống hài hòa khu hạng A

Một số thông tin về khu căn hộ chung cư này trước khi đi vào bài viết chinh về CDT. Được biết đến với cái tên cũ mang cảm hướng những viên đá quý đen ven sông. Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đang hướng đến những dòng sản phẩm cao cấp hơn, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng nhiều hơn. Và mục tiêu nâng tâm đến khu vực Đông Nam Á. căn hộ Masteri An Phú nhịp sống hài hòa


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Căn hộ Masteri An Phú kiến trúc cổ điển nhiều ưu đãi không gian hợp lý
Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị Masteri An Phú, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Đông, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Hơn nữa Masteri An Phu sở hữu với Xa Lộ Hà Nội, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ dự án Masteri An Phú đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
dự án Masteri An Phú sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Tại dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư giá rẻ được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.
Masteri An Phu là một tổ hợp dự án bao gồm 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CDT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao dự án căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội là dự án BDS cực hot hiện nay.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét