Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden khu căn hộ thanh toán ưu đãi tầm nhìn đẹp

Một trong số những dự án nhà ở được nhiều khách hàng khi thuê nhà quan tâm chú ý đến là dự án City Garden Bình Thạnh . khu căn hộ City Garden thanh toán ưu đãi


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu dự án City Garden: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Cho thuê City Garden sở hữu thuận lợi tại Ngô Tất Tố. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Hơn nữa City Garden Bình Thạnh sở hữu với Ngô Tất Tố, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu City Garden, và những mảng cây xanh mát tại City Garden Bình Thạnh , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu City Garden nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thuê City Garden sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. khu dự án City Garden mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, khu dự án City Garden được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Sống trong không gian City Garden Bình Thạnh, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, City Garden Bình Thạnh được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 45m2 - 187m2 và đây chính là điểm mạnh của City Garden Bình Thạnh , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Chỉ chiếm 23% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án City Garden dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Mức giá chỉ từ 50tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự ánHội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án City Garden đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Quý khách hàng quan tâm khu dự án City Garden xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét