Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Căn hộ The Avila 2 công viên bên cạnh dân trí cao thư giãn tối đa



Ban The Avila 2 công viên bên cạnh đầy quyến rũ cách sông không xa. Căn hộ cư dân nhân văn, xây dựng tại đường đường Trương Đình Hội tọa lạc mặt tiền. Dự án cao cấp The Avila 2 gần trạm metro, thuộc quận Quận 8 dân trí cao. The Avila 2 được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Dự án căn hộ The Avila 2 không gian lí tưởng, đầu tư bởi Thái Bảo Group thư giãn tối đa. Chắc chắn sẽ là niềm tự hào và kiêu hãnh cho chủ nhân sở sữu căn hộ cao cấp này.
Căn hộ The Avila 2


Căn hộ The Avila quận 8 cách sông không xa. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Chính ưu thế của vị trí đắc địa góp phần đáp ứng nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.
lucky garden cu chi cư dân nhân văn. The Avila 2 không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà The Avila 2 mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,…
Ban The Avila 2 tọa lạc mặt tiền. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ The Avila 2 rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý căn hộ The Avila 2 sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây.
Căn hộ The Avila quận 8 gần trạm metro. Thanh khoản cao cho dự án The Avila 2 mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.
lucky garden cu chi không gian lí tưởng. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915916915 
Tìm hiểu thêm du an lucky garden

0 nhận xét:

Đăng nhận xét